spacer
spacer
spacer

Bạn có Béo?

Bạn muốn biết mình có béo hay không? Hãy điền thông tin theo form dưới đây để biết ngay:
Chiều cao: cm     Cân nặng: kg
Giới tính:          Tuổi:
Mức độ hoạt động:
Cân nặng mong muốn: kg
Xem kết quả
spacer
spacer
spacer
Cùng nhau giảm cân (Số 4): Cách giảm mỡ và săn chắc bụng sau sinh?

Cùng nhau giảm cân (Số 4): Cách giảm mỡ và săn chắc bụng sau sinh?

13:29 | 03/01/2013
BTC xin bật mí người có câu trả lời xuất sắc nhất chương trình Cùng nhau giảm cân số 3 và tiết lộ chủ đề thảo luận hấp dẫn của tuần Số 4..
spacer

Cùng nhau giảm cân (Số 3): Cách giảm mỡ vùng mông và đùi?(26/12/2012)

Cùng nhau giảm cân (Số 2): Làm cách nào để giảm mỡ bụng nhanh nhất?(19/12/2012)

Cùng nhau giảm cân (Số 1): Nên dùng sản phẩm hỗ trợ giảm cân nào để an toàn và hiệu quả nhất?(12/12/2012)

spacer

 Sau quá trình xét duyệt của bác sĩ dinh dưỡng và hội đồng tư vấn, BTC xin công bố danh sách giải thưởng của Cùng nhau giảm cân số 3:

 Giải Nhất thuộc về độc giả:

Trần Thị Yến (gauxu2012@yahoo.com)

 Phần thưởng dành cho người đạt giải nhất có tổng giá trị là 400.000 đồng trong đó có 200.000 đồng tiền mặt và 1 thẻ Hành trình tìm lại dáng xưa gói Cơ bản 6 tháng trị giá 200.000 đồng.

Giải Nhì thuộc về 2 độc giả:

Trần Thị Trang (MeoMunFA@gmail.com)

Hiền Trần (meoghetancanuong@yahoo.com)

Mỗi giải Nhì sẽ có phần thưởng là 1 thẻ Hành trình tìm lại dáng xưa gói Cơ bản 6 tháng trị giá 200.000 đồng.

Ngay trong tuần này BTC sẽ liên lạc với người đạt giải để hẹn thời gian và thống nhất địa điểm trao giải.

 Dưới đây là câu trả lời của bạn Trần Thị Yến

Chào em! Chị cũng đã qua 1 thời khổ sở như em, nên cũng có 1 ít kinh nghiệm muốn chia sẻ với em để em có thể tham khảo. Chị rất lười tập thể dục nên vòng 3 và đùi khá to, không săn chắc và chị đã tham khảo 1 vài phương pháp:

- Trước tiên là về chế độ ăn: Em nên giảm bớt thức ăn chứa chất béo như khoai tây chiên, hạn chế đồ ngọt và tăng cường bổ sung chất xơ như rau, củ quả. Ngoài ra cần hạn chế thực phẩm chứa carbohydrates như khoai tây, bánh mì vì khi tiêu thụ 1 lượng lớn carb sẽ dẫn đến tích tụ mỡ ở hông và đùi.

- Nhớ uống nhiều nước lọc nhé, trước bữa ăn mà em uống 1-2 cốc nước sẽ có tác dụng trong việc giảm cân đấy.

- Ngoài chế độ ăn, em phải kết hợp với tập thể dục, nhất là các bài tập bắt hông, đùi phải hoạt động nhiều như đi bộ nhanh, leo cầu thang, bài tập con ếch-đứng lên ngồi xuống nhiều lần.

Như chị trước kia toàn đi bộ 1-2 km/ngày đấy. Thay vì đi thang máy em nên đi bộ, đi 2 bậc một để bắt hông, đùi vận động nhiều hơn, như vậy sẽ làm tiêu mỡ và săn chắc. Có thời gian và điều kiện em nên kết hợp tập aerobic và bơi, như thế ko những làm tiêu mỡ mà còn giúp phát triển vòng một đấy.

Ngoài ra, trước kia chị đã đăng kí thành viên “Hành trình tìm lại xưa” 3 tháng để được tư vấn về chế độ dinh dưỡng và tập luyện, giờ thì chị đã hài lòng về vóc dáng  của mình. Cuối cùng em nhớ phải chăm chỉ và kiên trì tập luyện nhé, chúc em thành công.

Xem đáp án chính xác của chủ đề thảo luận số 3 của bác sĩ tại đây:

 Dưới đây là chủ đề thảo luận Cùng nhau giảm cân số 4

Chào các bác, em sinh con được gần 1 tháng nay rồi nhưng chồng em vẫn đùa là “chắc trong bụng em vẫn còn một đứa nữa”, làm em buồn lắm. Còn hơn 1 tháng nữa là tết rồi mà bụng em vẫn to như chưa sinh, lại còn mỡ bèo nhèo, lỏng lẻo nên em không biết phải ăn mặc thế nào nữa. Hiện tại em cao 153 cm, nặng 54 kg, em năm nay 27 tuổi. Có bác nào có bí quyết gì cho bụng nhỏ và săn chắc hơn sau sinh thì mách cho em với (Mai Thị Diệu Hà, Nga Sơn, Thanh Hóa).

Để giúp đỡ bạn Hà, các bạn hãy viết câu trả lời của mình tại phần Bình luận cuối bài này kèm theo thông tin cá nhân của mình.

Thông tin chi tiết về chương trình Cùng nhau giảm cân xem tại đây

Mọi thắc mắc xin gửi thư vào địa chỉ email bientap@tuvangiamcan.vn!

Ban biên tập

spacer
spacer
Bình luận:
Phan Thị Nho (05/01/2013 10:58:46 AM)
phanthinho@gmail.com
Tôi cũng đã từng sinh con và tôi lại là một người trong ngành y nên tôi rất hiểu vấn đề bạn đang lo lắng. KHông chỉ riêng gì bạn mà nhiều phụ nữ khác cũng phiền lòng vì đường chỉ đen giữa bụng, những vết rạn da hay cả vết sẹo mổ sinh. Phải mất thời gian cho cơ thể của bạn - đặc biệt là vùng bụng - hoàn toàn hồi phục sau sinh. Hãy tưởng tượng bụng bạn như một quả bóng, căng dần khi em bé lớn lên bên trong. Sự sinh nở không làm quả bóng xẹp ngay xuống mà chỉ xì hơi từ từ. Nhưng bạn đừng lo lắng. Khi bé ra đời, sự thay đổi nội tiết khiến tử cung của bạn thu nhỏ lại, trở về trạng thái như trước khi có thai. Mất khoảng 6-8 tuần để tử cung trở lại kích thước bình thường. Tất cả các tế bào trong cơ thể phình ra trong quá trình thai nghén bắt đầu tạo thành các chất lỏng dư thừa, được loại khỏi cơ thể qua nước tiểu, dịch tiết âm đạo và mồ hôi. Và chất béo bạn đưa vào để nuôi dưỡng thai nhi cũng sẽ được đốt cháy (đặc biệt nếu bạn cho con bú và tập thể dục), tuy nhiên phải mất ít nhất vài tuần mới đạt kết quả. Bạn sẽ phải chịu đựng những vết rạn da và vệt đen kéo dài từ gần ngực tới bụng lâu hơn là cái bụng béo. Tin tốt là những vết rạn thường mờ đi sau 6-12 tháng từ lúc sinh, còn đường kẻ ken mờ dần qua một năm nhưng sẽ không biến mất hoàn toàn. Bạn từng nghe có những bà mẹ lấy lại vóc dáng và vòng bụng thon nhỏ ngay lập tức sau sinh? Mặc dù điều này có thể xảy ra nhưng hiếm. Hầu hết phụ nữ mất nhiều tháng mới hết "bụng bầu" và đôi khi nó không bao giờ biến mất hoàn toàn.Mất 9 tháng để bụng bạn căng ra đủ chỗ cho em bé lớn lên bên trong, vì thế cũng sẽ mất ít nhất ngần đó thời gian để nó thắt chặt trở lại. Tốc độ và mức độ của sự thay đổi này tùy thuộc vào kích cỡ cơ thể lúc bình thường, số cân nặng tăng khi mang thai, sự năng động và gene của bạn. Những người tăng dưới 13 kg và tập thể dục thường xuyên khi mang thai, chị em cho con bú hay mới sinh một con sẽ về dáng nhanh hơn. Nếu bạn không cho con bú, bạn sẽ cần một chế độ ăn uống nghiêm ngặt để giảm cân vì giờ đây, bạn cần ít năng lượng hơn khi nuôi thai nhi.Cho con bú sẽ giúp bạn, đặc biệt trong những tháng đầu sau sinh. Những phụ nữ cho con bú đốt cháy nhiều calo để tạo sữa, nên họ thường giảm cân nhanh hơn những người không cho con bú.Cho con bú cũng làm co thắt tử cung, giúp tập luyện cho cả cơ thể. Tập thể dục cũng là một cách tốt. Dù đi dạo hay tham gia các lớp yoga sau sinh hoặc tập động tác theo nhạc cũng giúp đốt cháy calo và săn chắc cơ. Một chế độ tập luyện nghiêm ngặt bao gồm các bài thể dục nhịp điệu và những động tác tập trung vào vùng bụng rất hiệu quả, nhưng cần đảm bảo khi cơ thể bạn đã hoàn toàn khỏe mạnh. Chúc bạn thành công.
Phạm Thị hồng Linh (05/01/2013 10:41:19 AM)
nhimxu011@yahoo.com
mẹ em cũng mới sinh em bé giống chị và bụng mẹ em cũng vẫn to dã man. Mẹ e bảo mới sinh xong mà muốn bụng nhỏ thì chỉ có cách đi hút mỡ bụng thôi.
Đỗ Thị Phượng (04/01/2013 09:13:09 AM)
thanhphuong@gmail.com
Theo kinh nghiệm và nghiên cứu tài liệu của tớ thì bạn không được tập thể dục kvì mới sinh xong.Nếu bạn muốn giảm mỡ bụng ngay thì chỉ có cách là bạn xoa bụng thường xuyên bằng rượu gừng như e Hồng nói. Và bạn gen bụng khi mặc đồ thôi.
Vân Hồng (03/01/2013 05:33:03 PM)
hongkttm01@yahoo.com
Tuy em chưa sinh con lần nào nhưng em thấy chị gái em bôi rượu gừng mỗi tối có tác dụng làm săn chắc và giảm mỡ bụng rất tốt đấy. Chị thử xem được không ^^. Chúc chị thành công!
Tổng số có 4 bình luận.
Ý kiến của bạn
spacer
spacer
 
spacer
spacer
GửiNhập lại
spacer
spacer
spacer
spacer
spacer
spacer
spacer
Cách giảm cân nhanh, thuốc giảm cân an toàn và hiệu quả
spacer
Địa chỉ: Phòng 2203 nhà 24T2 Trung Hòa Nhân Chính, Hà Nội
Điện thoại: 1800.8155 | Mobile: 0943.48.49.50
Email: admin@tuvangiamcan.vn
spacer
spacer
Số lượt truy cập: 9.102.531
Số người trực tuyến: 91
spacer
spacer
Thiết kế web: FinalStyle
spacer