spacer
spacer
spacer

Bạn có Béo?

Bạn muốn biết mình có béo hay không? Hãy điền thông tin theo form dưới đây để biết ngay:
Chiều cao: cm     Cân nặng: kg
Giới tính:          Tuổi:
Mức độ hoạt động:
Cân nặng mong muốn: kg
Xem kết quả
spacer
spacer
spacer
Phải tập thế nào để giảm mỡ vùng bắp tay?

Phải tập thế nào để giảm mỡ vùng bắp tay?

05:33 | 02/04/2012
Em năm nay 20 tuổi, em bị béo phì từ nhỏ, tập luyện lâu dài giờ cũng đang giảm xuống. Em vẫn hay đi bộ, mỗi ngày đều đi khoảng 2 tiếng, và giữ đúng chế độ ăn uống. Nhưng cánh tay của em không thấy giảm mấy. Em nghe nói phải tập những bài tập đặc biệt dành cho vùng cánh tay mới giảm bớt được. Vậy em phải tập thế nào ạ?
spacer
Trả lời
spacer

Chào bạn !

Đúng là việc chọn đồ và mặc đồ với một người có cánh tay to không mấy dễ dàng. Ngoài việc chọn cho mình những bộ trang phục phù hợp thì bạn cũng nên luyện tập một số bài tập chuyên biệt dành cho cánh tay để đôi tay của bạn trở nên thon gọn hơn.

tuvangiamcan.vn xin giới thiệu với bạn một số bài tập đơn giản nhưng khá hiệu quả cho cánh tay:

Động tác 1:

Đứng với chân rộng bằng vai, đầu gối hơi cong, cơ bụng kéo vào trong. Với một cánh tay duỗi thẳng một bên người, lòng bàn tay hướng vào đùi, giữ mỗi tay một quả tạ 2kg - 4kg.

Dùng lực của bắp tay để nâng tạ tay phải lên, gập ở khuỷu tay, lòng bàn tay đối mặt với vai. Tạm dừng sau đó từ từ trở lại tư thế ban đầu, lặp lại với tay bên trái. Thực hiện 3 nhịp cho khoảng 15 lần mỗi bên với bài tập cho tay thon này..

Động tác 2:

bài tập cho tay thon này, hãy bắt đầu với chân trái bước lên trên. Đầu gối hơi uốn cong nhẹ ở hông và giữ cho cơ bụng kéo về phía cột sống. Đặt bàn tay trái lên đùi phải để hỗ trợ trong việc giữ tạ ở tay phải.

Kéo phần trên của cánh tay phải thẳng ra sau cho đến khi nó song song với mặt sàn. Siết chặt và giữ trước khi đưa tay trở về vị trí ban đầu. Thực hiện 3 nhịp cho mỗi động tác và lặp lại 15 lần ở mỗi bên.

Động tác 3:

Đứng thẳng với chân mở rộng bằng vai, đầu gối hơi cong, cơ bụng co vào. Giữ mỗi bên một quả tạ bằng tay tại độ cao bằng vai, lòng bàn tay hướng ra ngoài khi gập cong khuỷu tay lại.

Bắt đầu nâng tạ thẳng lên phía trên đầu, giữ cổ dài và vai hạ xuống. Rồi từ từ hạ thấp tạ trở lại ví trị ban đầu. Thực hiện 15 lần như vậy.

Động tác 4:

Đứng với chân phải đưa về phía trước, đầu gối hơi cong và toàn bộ cân nặng đổ đều về cả 2 chân. Giữ tạ với tay trái và đặt tay phải lên đùi phải. Hơi bẻ cong hông và giữ cơ bụng về hướng xương sống.

Bắt đầu với cánh tay trái thẳng, sau đó thở ra và co khuỷu tay trái lên, gần sát với cơ thể cho đến khi quả tạ nằm cạnh dưới xương sườn. Dừng lại, từ từ đưa về vị trí ban đầu. Thực hiện 3 nhịp và 15 lần mỗi bên.

spacer
spacer
Bình luận:
ly (10/02/2012 05:54:07 AM)
tranly@yahoo.com
Bắp tay của mình cũng bị to, mùa hè mặc áo hay váy hở vai là mất tự tin lắm, hem bít tập theo trên có nhỏ đi được hem các bác nhờ?!
Tổng số có 1 bình luận.
spacer
Ý kiến của bạn
 
spacer
GửiNhập lại
spacer
spacer
spacer
spacer
spacer
spacer
spacer
spacer
spacer
Cách giảm cân nhanh, thuốc giảm cân an toàn và hiệu quả
spacer
Địa chỉ: Phòng 2203 nhà 24T2 Trung Hòa Nhân Chính, Hà Nội
Điện thoại: 1800.8155 | Mobile: 0943.48.49.50
Email: admin@tuvangiamcan.vn
spacer
spacer
Số lượt truy cập: 9.390.401
Số người trực tuyến: 63
spacer
spacer
Thiết kế web: FinalStyle
spacer