spacer
spacer
spacer

Bạn có Béo?

Bạn muốn biết mình có béo hay không? Hãy điền thông tin theo form dưới đây để biết ngay:
Chiều cao: cm     Cân nặng: kg
Giới tính:          Tuổi:
Mức độ hoạt động:
Cân nặng mong muốn: kg
Xem kết quả
spacer
spacer
spacer
giảm mỡ bắp chân

giảm mỡ bắp chân

18:21 | 07/03/2012
Em muốn giảm size bắp chân phải làm thế nào ạ?
spacer
Trả lời
spacer

Chào bạn !

Về câu hỏi làm thế nào để làm giảm size bắp chân của bạn, chúng tôi có một số bài tập sau đây để bạn tham khảo nhé:

Để giảm size bắp chân bạn phải cân bằng giữa 2 yếu tố đó là tăng tỷ lệ cơ bắp và giảm tỷ lệ mỡ có thể là đi bộ, chạy bộ, đạp xe, aerobic, lắc vòng.

- Bài tập kiễng chân: Bài tập này sẽ khiến cho bắp chân của bạn thon và tròn hơn. Nhưng lưu ý với bài tập này bạn phải tập đúng cách, nếu không thì không những bắp chân không bé đi mà còn to và thô hơn lúc không tập. Bạn cần chú ý những điểm sau:

+ Kiễng hết cỡ, không được kiễng kiểu nửa vời.

+ Đầu gối thẳng.

+ Hai bàn chân phải sát vào nhau.

Nếu thực hiện đúng không những bắp chân thon, mà hông của mình cũng sẽ cao lên. Thời gian kiễng nên tăng lên lâu dần bạn nhé.

- Đầu gối cong co duỗi

Nằm trên sàn, ngửa mặt lên, hai cánh tay hai bên, đầu gối cong 90 độ. Các gót chân ở cách xa phần vai . Nâng mông lên về phía trần nhà, cẩn thận đừng để cho lưng cong quá mức. Giữ nguyên vị trí (khoảng 3 lần đếm). Lặp lại động tác 8 tới 10 lần.

Bài tập cho bắp nhỏ đùi thon, Làm đẹp, bài tập thể dục, bài tập cho bắp nhỏ đùi thon, bài tập cho đùi thon

Ngồi tựa nâng chân

Ngồi trên sàn, lưng tựa vào tường, 2 chân duỗi ra phía trước mặt và bàn chân thả lỏng. Nâng chân phải lên khỏi sàn đến độ cao mà bạn thấy thoải mái nhất, bàn chân vẫn thả lỏng. Hạ chân xuống nhưng không cho chạm sàn, lặp lại 20 lần liên tục. Sau đó chuyển qua chân trái.

Kiểu cắt kéo

Nằm trên sàn, ngửa mặt lên, 2 cánh tay để 2 bên, lòng bàn tay úp xuống và chân duỗi ra. Nâng 2 chân lên khoảng 45 độ về phía đầu các ngón chân. Nhanh chóng mở và đóng 2 chân theo cách bắt chéo đùi phải qua bên trái và sau đó đảo chiều. Tiếp tục thực hiện khoảng 12 đến 15 lần cho mỗi bên.

- Ngoài ra, leo cầu thang 2 bước 1 cũng rất tốt trong việc thu nhỏ size bắp chân của bạn.

Chúc bạn nhanh chóng có được thân hình mà bạn mong muốn !

 

spacer
spacer
Bình luận:
trúc my (02/04/2014 09:56:18 AM)
anhquoctk25@gmail.com
M đã rất thành công trong việc tập thể dục đúng cách . Và giờ đùi và bắp chân m ổn hơn nhiều rồi . Mỗi ngày sáng m đi bộ + chạy bộ 15´ xong r vào máy maxa rung chân 20´ . Chiều m vẫn giữ chế độ tập nvậy . 1 tháng qua m đã khác rất nhiều . K cần fải uống thuốc giảm cân đâu
kimkim (20/10/2012 08:10:02 PM)
jyjgetout@yahoo.com.vn
chỉ tội nghiệp các bạn ko có thời gian hoạt động do làm việc nhiều , ngồi trong văn phòng cả ngày ko thể tập thể dục thể thao đó mà nếu đc xin mấy anh chị cho phương pháp giảm cân cho các bạn í . Em xin chân thành cảm ơn!
nhim (11/02/2012 03:16:19 AM)
nhimxu@yahoo.com
Ôi! Bắp chân em cũng to, tập như thế liệu có giảm đi được không nhỉ? có chị em nào thử rồi thì chia sẻ đi ạ. hu hu!
Tổng số có 3 bình luận.
spacer
Ý kiến của bạn
 
spacer
GửiNhập lại
spacer
spacer
spacer
spacer
spacer
spacer
spacer
spacer
spacer
Cách giảm cân nhanh, thuốc giảm cân an toàn và hiệu quả
spacer
Địa chỉ: Phòng 2203 nhà 24T2 Trung Hòa Nhân Chính, Hà Nội
Điện thoại: 1800.8155 | Mobile: 0943.48.49.50
Email: admin@tuvangiamcan.vn
spacer
spacer
Số lượt truy cập: 9.659.751
Số người trực tuyến: 41
spacer
spacer
Thiết kế web: FinalStyle
spacer