spacer
spacer
spacer

Bạn có Béo?

Bạn muốn biết mình có béo hay không? Hãy điền thông tin theo form dưới đây để biết ngay:
Chiều cao: cm     Cân nặng: kg
Giới tính:          Tuổi:
Mức độ hoạt động:
Cân nặng mong muốn: kg
Xem kết quả
spacer
spacer
spacer
Giảm size bắp tay hiệu quả chỉ 10 phút

Giảm size bắp tay hiệu quả chỉ 10 phút

16:31 | 01/08/2013
Sau 4 tuần, bài tập 4 động tác đơn giản sau đây sẽ giúp bạn làm săn chắc đồng thời cả bắp tay, ngực và vai.
spacer

Chuẩn bị:

2 đôi tạ; 1 đôi nhẹ 1 – 2 kg và 1 đôi nặng 4 – 5 kg.

Cách tập:

  • Tập 3-4 ngày/tuần.
  • Khởi động mạnh 5 phút với động tác chạy bước nhỏ và 2 tay “cắt kéo” cao trên đầu.
  • Với mỗi động tác, tập 2 lần, mỗi lần 10-12 nhịp hoặc 10 nhịp với mỗi bên, nghỉ 30 giây giữa mỗi lần.
  • Muốn đạt kết quả nhanh hơn, bạn có thể tập bài tập 3 lần, cộng thêm 30 phút tập cardio và tập 3-5 ngày/tuần.

Động tác 1

 Giảm size bắp tay hiệu quả chỉ 10 phút

Nằm ngửa, đầu gối co, bàn chân đặt trên sàn, hai tay vươn thẳng qua đầu và cầm 2 quả tạ nhẹ.

Hóp chặt bụng và từ từ cuộn người, nhấc đầu, vai và lưng lên khỏi sàn, đồng thời tay cầm tạ đưa ra phía trước gần đầu gối.

Giữ tư thế đó 1 nhịp thở sâu rồi đảo ngược động tác trở về bắt đầu.

Động tác 2

Giảm size bắp tay hiệu quả chỉ 10 phút

Đứng hai chân rộng bằng hông, tay phải cầm 1 quả tạ nhẹ và giơ thẳng qua đầu, tay trái nắm lấy khuỷu tay phải để hỗ trợ (ảnh lớn).

Gập tay và hạ thấp tạ xuống sau đầu (ảnh nhỏ), sau đó lại giơ thẳng lên cao.

Tập 20-30 nhịp với mỗi tay rồi đổi bên.

Muốn tăng độ khó của bài tập, bạn chỉ cần tăng độ nặng của tạ.

Động tác 3

Giảm size bắp tay hiệu quả chỉ 10 phút

Đặt cơ thể vào vị trí của động tác chống đẩy nhưng gối quỳ xuống, tây chống thẳng dưới vai và đặt 1 quả tạ nhẹ cạnh tay trái.

Hóp chặt bụng để giữ nguyên vị trí cuả thân trên, nâng thẳng tay trái sang ngang, song song với sàn nhà.

Giữ tư thế đó 1 lúc và hạ xuống tư thế bắt đầu.

Tập 12-15 nhịp rồi đổi tay.

Động tác 4

Giảm size bắp tay hiệu quả chỉ 10 phút

Đứng hai chân rộng bằng vai, hai tay cầm tạ buông thẳng cạnh người, lòng bàn tay hướng vào.

Gập tay trái lại để tạo thành 1 góc vuông ở khuỷu tay, cầm tạ theo chiều dọc.

Giữ nguyên tay trái, cuộn tay phải lại kéo tạ lên cao bằng vai.

Tập đủ số nhịp rồi buông thẳng cả 2 tay và chuyển động tác sang tay phải

Hồng Nhung

(Theo RE.)

spacer
spacer
Ý kiến của bạn
spacer
spacer
 
spacer
spacer
GửiNhập lại
spacer
spacer
spacer
spacer
spacer
spacer
spacer
Cách giảm cân nhanh, thuốc giảm cân an toàn và hiệu quả
spacer
Địa chỉ: Phòng 2203 nhà 24T2 Trung Hòa Nhân Chính, Hà Nội
Điện thoại: 1800.8155 | Mobile: 0943.48.49.50
Email: admin@tuvangiamcan.vn
spacer
spacer
Số lượt truy cập: 9.563.249
Số người trực tuyến: 86
spacer
spacer
Thiết kế web: FinalStyle
spacer