spacer
spacer
spacer

Bạn có Béo?

Bạn muốn biết mình có béo hay không? Hãy điền thông tin theo form dưới đây để biết ngay:
Chiều cao: cm     Cân nặng: kg
Giới tính:          Tuổi:
Mức độ hoạt động:
Cân nặng mong muốn: kg
Xem kết quả
spacer
spacer
spacer
Bài tập thể dục giảm vòng 3

Bài tập thể dục giảm vòng 3

15:41 | 27/04/2012
Nếu bạn đang lên kế hoạch giảm vòng 3 hoàn hảo như Kylie hay tròn trịa và săn chắc như J.Lo thì cách tốt nhất là bạn nên tập luyện thể dục.
spacer
Cũng giống như vùng bụng và đùi, vòng 3 cũng được xem là nơi gây ra vô số phiền phức về hình thể cho chị em phụ nữ chúng ta. Nguyên nhân có thể là do sau khi sinh, cấu trúc vòng 3  đã có phần thay đổi, xuất hiện thêm nhiều tế bào mỡ, lại thêm nguy cơ tích nước và chất béo đã gây ra tình trạng chảy xệ trở nên quá lớn. 
 
Nhiều phụ nữ nghĩ đến phương pháp hút mỡ nhưng đây không phải là một cách lâu dài, chưa kể còn có thể làm chùng vùng da vòng 3. Cách an toàn nhất và hiệu quả bền vững nhất chính là việc thường xuyên luyện tập thể dục. Duy trì một chế độ luyện tập đều đặn, đúng đắn, bạn sẽ giảm vòng 3 và có thể tự tin với đường cong săn chắc và gợi cảm. 
 
Giảm vòng 3 trong hoạt động hàng ngày
 
Cả ngày bạn phải chôn chân trong văn phòng nên không lấy đâu ra thời gian luyện tập. Điều này chỉ là cách ngụy biện mà thôi, bạn hoàn toàn có thể di chuyển nhiều hơn để giúp vòng 3 hoạt động:
 
- Khoảng 2 tiếng làm việc, bạn có thể đứng dậy di chuyển một chút, đi dạo ra ngoài văn phòng để lấy nước uống chẳng hạn.
 
- Thay vì luôn luôn đi thang máy, bạn hãy cố gắng sử dụng thang bộ.
 
- Trong khi tắm, bạn hãy dành ra 2 phút dùng vòi hoa sen để mát xa vòng 3.
 
Tap luyen nhu the nao sau khi cat bo tu cung
 
Một số môn thể thao giảm vòng 3 hiệu quả
 
Bạn cần phải lưu ý rằng nên duy trì luyện tập đều đặn 2, 3 lần/ tuần.
 
- Chạy bộ: Không chỉ đốt cháy mỡ thừa, giảm vòng 3; mà còn làm săn chắc cho vùng cơ toàn cơ thể. Đừng quá quan tâm đến tốc độ thế nào là đúng. Thời gian chạy (ít nhất là 30 đến 45 phút) và độ thường xuyên tập luyện mới thật sự là quan trọng.
 
- Thể dục thẩm mỹ dưới nước: Giúp săn chắc, mat-xa  và cải thiện đáng kể sự lưu thông của mạch bạch huyết.
 
- Bơi lội: Bất kể là bạn bơi kiểu gì, bướm, sải, hay bơi ếch đều không thành vấn đề. Bởi lẽ các động tác của tay và chân trong quá trình bơi lội đã giúp cho toàn cơ thể vận động, khiến cho các cơ bắp được săn chắc – vùng cơ mông cũng không ngoại lệ. 
 
- Dancing: Salsa, rock, Zuma, điệu nhảy thổ dân châu Phi … tất cả các điệu nhảy đều phải sử dụng đôi chân, vì vậy vòng 3 cũng theo đó mà vận động săn chắc.
 
- Thể dục nhịp điệu: Cũng giống như các bước đi bộ lên cầu thang nhưng còn kết hợp thêm với dancing, khiến cho bài tập trở nên thú vị hơn và người tập có được hiệu quả tập luyện cao.
 
Bài tập thể dục giảm vòng 3, giúp vòng 3 săn chắc tại nhà
 
Mỗi ngày bạn nên dành 15, 20 phút cho bài tập giảm vòng 3 này.
 
Bước 1: Bắt đầu
 
Bắt đầu bài tập giảm vòng 3 với động tác qùy gối trên sàn nhà, hỗ trợ mình với khuỷa tay. Sau đó, hít vào và đẩy một chân, đánh gót chân đó về phía sau. Thở ra và để chân về vị trí ban đầu, tiếp tục bài tập với chân còn lại.
 
Lặp lại bài tập:
 
- Dành cho người mới bắt đầu: 25 lần đẩy chân trong vòng 2 phút
- Dành cho người đã quen với động tác:35 lần đẩy chân trong vòng 1 phút 30 giây.
- Dành cho người đã thuần thục: 40 lần đẩy chân trong vòng 1 phút.
 
Bước 2: Tăng cường
 
Bài tập thứ 2 giúp bạn tăng cường độ săn chắc cho vòng 3 với động tác chân đá góc 90 độ.
Nằm nghiêng người về phía bên trái, đầu ở tư thế nghỉ ngơi kê lên cánh tay trái của bạn, 2 chân của bạn đặt ngang một góc 90 độ so với thân người. Sau đó, hít vào và nâng chân phải của bạn lên cao. Thở ra và trở lại vị trí ban đầu, bắt đầu nâng chân lại.
 
Lặp lại bài tập:
 
- Dành cho người mới bắt đầu: 20 lần trong vòng 1 phút 30 giây.
- Dành cho người đã quen với động tác: 30 lần trong vòng 1 phút 15 giây.
- Dành cho người đã thuần thục: 40 lần trong vòng 1 phút.
 
Bước 3: Duy trì
 
Nhằm giữ vòng 3 săn chắc lâu dài, hãy áp dụng động tác nâng hạ mông.
Nằm ngửa, hai chân co, khép chặt với nhau và bàn chân tiếp xúc mặt sàn thật thoải mái, hai cánh tay để dọc theo cơ thể bạn.
Sau đó, nâng khung xương chậu lên đồng thời co thắt cơ mông. Khi đầu gối, mông và ngực của bạn đã tạo thành một đường thẳng, hạ mông xuống trở lại vị trí bạn đầu. Lặp lại bài tập nhiều lần.
 
Lặp lại bài tập:
 
- Dành cho người mới bắt đầu: 15 lần trong vòng 1 phút 30 giây,
- Dành cho người đã quen với động tác: 20 lần trong vòng 1 phút 15 giây.
- Dành cho người đã thuần thục: 25 lần trong vòng 1 phút.
 
Theo hervietnam
spacer
spacer
Ý kiến của bạn
spacer
spacer
 
spacer
spacer
GửiNhập lại
spacer
spacer
spacer
spacer
spacer
spacer
spacer
Cách giảm cân nhanh, thuốc giảm cân an toàn và hiệu quả
spacer
Địa chỉ: Phòng 2203 nhà 24T2 Trung Hòa Nhân Chính, Hà Nội
Điện thoại: 1800.8155 | Mobile: 0943.48.49.50
Email: admin@tuvangiamcan.vn
spacer
spacer
Số lượt truy cập: 9.406.315
Số người trực tuyến: 114
spacer
spacer
Thiết kế web: FinalStyle
spacer