spacer
spacer
spacer

Bạn có Béo?

Bạn muốn biết mình có béo hay không? Hãy điền thông tin theo form dưới đây để biết ngay:
Chiều cao: cm     Cân nặng: kg
Giới tính:          Tuổi:
Mức độ hoạt động:
Cân nặng mong muốn: kg
Xem kết quả
spacer
spacer
spacer
Bài tập

Bài tập "squat" để có đùi thon đẹp như Cameron Diaz

08:42 | 13/05/2013
Động tác squat (hạ người xuống như ngồi ghế, đùi song song sàn nhà) là động tác vô cùng đơn giản, nhưng hiệu quả của nó thì lại không giản đơn chút nào.
spacer

Đơn giản để có cơ bụng săn chắc, quyến rũ hơn(10/05/2013)

4 bài khởi động tốt nhất khi tập luyện ngoài trời(09/05/2013)

Xử lý tất cả khu vực có vấn đề với bài tập bằng khăn mặt(06/05/2013)

Chỉ 3 động tác có ngay vòng 1 căng tròn quyến rũ(03/05/2013)

spacer

Cameron Diaz từng được ca ngợi là ngôi sao nữ có đôi chân quyến rũ nhất Hollywood. Quả thực đôi chân thuôn dài mượt mà luôn là thế mạnh tôn lên vẻ đẹp và giá trị của cô. Để có được đôi chân hoàn hảo từng milimet, Cameron Diaz đã bỏ không ít công sức tập luyện, và squat là một kiểu tập cô thường xuyên áp dụng vì sự đơn giản nhưng hiệu quả của nó.

Dưới đây là những kiểu squat được huấn luyện viên của Diaz biến tấu từ động tác squat truyền thống để giữ cho đôi chân của cô luôn là đặc điểm đáng ngưỡng mộ.

Kiểu 1

Thay đổi nơi dồn trọng lượng cơ thể là cách đơn giản để tập cho các bộ phận khác nhau. Dồn trọng lượng vào gót chân đểmn tác động lên mông và phía sau đùi.

Kiễng lần lượt từng gót chân bên trái, rồi bên phải lên.

Nếu vẫn cảm thấy dễ dàng. Bạn co 1 chân lên, giữ ở phía sau và kiễng gót chân lên càng cao càng tốt.

Kiểu 2

Thay vì đứng hai chân cách rộng bằng hông, mũi chân hướng về phía trước, bạn có thể đứng cách hai chân rộng hơn hông nhiều và mũi chân hướng ra ngoài để thực hiện squat.

Khi hạ người xuống, lần lượt nhấc từng gót chân lên, hoặc nhấc đồng thời cả 2 gót chân.

Kiểu 3

Thay vì đứng lên và hạ xuống cùng một tốc độ, hãy thực hiện động tác thật chậm để đảm bảo rằng bạn đang sử dụng các cơ chứ không phải đà để đẩy hông lên – xuống. Kéo dài thời gian ở tư thế squat xuống bạn sẽ tạo ra một sự đốt cháy mạnh mẽ ở vùng mông và đùi.

Kiểu 4

Cầm 2 tay thêm 1 đôi tạ là cách đơn giản để khiến động tác squat trở nên thách thức hơn nữa. Cầm hai quả tạ sát bên hông hoặc nâng chúng cao trên vai đều sẽ tạo ra hiệu quả lớn bất ngờ.

Hồng Nhung

(Theo HealthyCeleb)

 

 

spacer
spacer
Ý kiến của bạn
spacer
spacer
 
spacer
spacer
GửiNhập lại
spacer
spacer
spacer
spacer
spacer
spacer
spacer
Cách giảm cân nhanh, thuốc giảm cân an toàn và hiệu quả
spacer
Địa chỉ: Phòng 2203 nhà 24T2 Trung Hòa Nhân Chính, Hà Nội
Điện thoại: 1800.8155 | Mobile: 0943.48.49.50
Email: admin@tuvangiamcan.vn
spacer
spacer
Số lượt truy cập: 9.071.298
Số người trực tuyến: 170
spacer
spacer
Thiết kế web: FinalStyle
spacer