spacer
spacer
spacer

Bạn có Béo?

Bạn muốn biết mình có béo hay không? Hãy điền thông tin theo form dưới đây để biết ngay:
Chiều cao: cm     Cân nặng: kg
Giới tính:          Tuổi:
Mức độ hoạt động:
Cân nặng mong muốn: kg
Xem kết quả
Bí quyết giữ dáng của siêu mẫu Đức Heidi Klum

Bí quyết giữ dáng của siêu mẫu Đức Heidi Klum

16:00 | 15/08/2012
Đã là mẹ của 4 đứa con, nhưng Heidi Klum (siêu mẫu người Đức) vẫn rất tự tin với dáng vóc của mình. Bí kíp của Heidi là gì cùng khám phá?

 Nguyên tắc “không ăn sau 7 giờ tối”

* Giai đoạn 1: Bạn phải nói lời tạm biệt với hầu hết thực phẩm chứa carbohydrate như trái cây, các sản phẩm từ sữa, bánh mỳ, mỳ ống, khoai tây, gạo, rượu, đồ uống có cồn, đồ ngọt và thức ăn chứa chất béo. Giai đoạn này, với chế độ ăn gồm cá, rau xanh, thịt nạc, đồ uống chứa protein, chia thành 5 bữa/ngày (mỗi bữa cách nhau 3 tiếng) và kéo dài trong 2 tuần, sẽ giúp bạn giảm cân nhanh chóng. 


* Giai đoạn 2: Lúc này, bạn được ăn một chút hoa quả và các chế phẩm từ sữa (pho mát, sữa chua, bơ, sữa tươi…), ngũ cốc nguyên chất và các thực phẩm ít béo. Đây là thời gian để ổn định trọng lượng cơ thể, nhưng theo quán tính thì cân nặng của bạn vẫn tiếp tục giảm (không nhiều như giai đoạn 1). Giai đoạn hai cũng kéo dài 2 tuần. 

* Giai đoạn 3: Đây là giai đoạn cuối cùng, có thể kéo dài cả cuộc đời để duy trì trọng lượng cơ thể ở mức ổn định. Số lượng thực phẩm chứa carbohydrate và chất béo ngày càng được tăng lên. Trung bình, năng lượng bạn cần cung cấp cho cơ thể nên giữ ở mức từ 1000 – 1500kcl/ngày. 

Một điều rất quan trọng và bắt buộc trong cả 3 giai đoạn, là bạn phải dành khoảng 60 – 90 phút mỗi ngày để tập thể dục. 


Các bài tập giảm cân (sáng/chiều)

* Bài tập khởi động cơ và bắp chân: Hai chân dang rộng bằng vai, hai bàn tay úp sau gáy, lưng và chân thẳng. Cúi người về phía trước đến khi lưng song song với sàn nhà. Giữ tư thế này khoảng 30 giây, hít một hơi thật sâu rồi thở ra trước khi trở lại vị trí ban đầu. Lặp lại động tác trong 2 phút. 

* Bài tập dáng đi thú mỏ vịt: Chân rộng bằng vai, hai bàn tay úp sau gáy. Đẩy người ra phía trước, giữ chân trong tư thế rộng bằng vai, dùng sức của gót chân tiến lên (30 giây).

* Bài tập chân: Chân rộng bằng vai, gập đầu gối vuông góc. Một chân giữ nguyên tư thế vuông góc, chân kia duỗi thẳng ra sau. Đổi chân và lặp lại động tác 1 phút. 

* Bài tập bước dài: Dang chân rộng hơn vai, trọng lượng cơ thể dồn vào hai bàn chân. Hít thở đều, gập đầu gối và lùi từng bước dài. Động tác kéo dài 2 phút. 

* Bài tập động tác nhảy: Ngồi xổm, rồi nhảy lên và trở lại vị trí cũ. Lặp lại động tác khoảng 1 phút. 


* Bài tập bụng và lưng: 
Nằm ngửa, gập đầu gối, hai bàn chân đặt xuống sàn, hai bàn tay đặt vào gáy. Nâng hông lên cao hết mức có thể, giữ trong 3 giây rồi quay lại tư thế ban đầu. Lặp lại động tác trong 1 phút. 

* Bài tập bước: Uốn cong chân, gập đầu gối như tư thế bước, cố gắng đưa đầu gối lên cao nhất có thể, giữ trong 15 giây. Đổi chân và lặp lại động tác khoảng 2 phút. 

+ Lưu ý: Sau khi tập một lượt, bạn nghỉ trong 2 – 3 phút và uống nước. Sau đó, tập lại chuỗi động tác trên khoảng 4 lần. Với những lần sau, bạn có thể tập cùng tạ tay để tăng thêm hiệu quả. Kết hợp tập aerobic với bài tập này hàng ngày, bạn sẽ dễ dàng lấy lại dáng ngà sau sinh. 

Theo Bau

 

Các tin liên quan khác
spacer
Cách giảm cân nhanh, thuốc giảm cân an toàn và hiệu quả
spacer

Công Ty Cổ Phần Mega Sun

Giấy CNĐKDN: 0104895556 cấp ngày 20/10/2010, đăng kí thay đổi lần thứ 6 ngày 30 tháng 12 năm 2013 (chuyển đổi từ công ty TNHH Mega Sun do Sở kế hoạch và đầu tư Hà Nội cấp ngày 14/9/2011). Website: http://geleximcoanbinhcity.com/

Địa chỉ: 603 nhà 24T2 Hoàng Đạo Thuý, P. Trung Hoà, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội

Email: cskh.mgs@gmail.com

Hotline: 1900.9285 

 

 

 

spacer
spacer
Số lượt truy cập: 19.284.714
Số người trực tuyến: 25
spacer
spacer
Thiết kế web: FinalStyle
spacer
spacer
spacer
spacer